Sò huyết cồ hải sản khổng lồ cho người sành ăn – mua ở đâu giá rẻ


2,804 lượt bình chọn

Sò huyết cồ hải sản khổng lồ cho người sành ăn – mua ở đâu giá rẻ

  • 💵 370.000 vnđ/kg
  • MSP: 0106
Đặt Hàng Online

Top Sale 4/2024 # Sò Huyết Cồ Hải Sản Khổng Lồ Cho Người Sành Ăn /️ Mua Ở Đâu Giá Rẻ # Top Yêu Thích

Nhắc đến sò huyết chúng ra thường nghĩ tới những con sò dạng nhỏ ăn chẳng bõ dính răng phải không nào. Sò huyết cồ lại là một câu chuyện hoàn tác khi mà một con sò có thể to bằng cái chén nhỏ, chính vì kích thước ngoại cỡ như thế mà chúng được những người sành ăn săn đón để có thể thưởng thức cơn thèm thịt sò mà những con sò huyết nhỏ không thể nào khỏa lấp được.

Sò Huyết Cồ sống bán tại TpHCM

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua món sò huyết cồ và sự thật về kích thước của chúng qua bài viết sau đây nhé.

Sò huyết cồ kích thước ngoại cỡ và món ngon khó cưỡng

Khác với những loài sò khác được nuôi trong môi trường nhân tạo thì sò huyết cồ hoàn toàn có nguồn gốc tự nhiên, chúng được tìm thấy tại những khu rừng ngập nước ở miền tây như Cà Mau, Bạc liêu. Để có thể đạt kích thước ngoại cỡ như thế thì những con sò huyết phải có tuổi đời ít nhất 5 năm trở lên nên người nông dân sẽ không thể mất khoảng thời gian quá dài để nuôi chúng như thế, bây giờ thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc tự nhiên của chúng rồi phải không nào.

Ngoài đặc điểm là kích thước to lớn hơn những loài sò huyết khác thì sò huyết cồ còn có màu sắc sậm hơn, thịt có vị béo ngậy ăn rất ngon. Theo y học dân gian thì sò huyết cồ là loại thịt có vị mặn, tính hàn rất thích hợp cho người thiếu máu, suy nhược cơ thể dùng để bồi bổ. Còn với y học ngày nay chúng ta có thể phân tích kỹ hơn về đặc điểm dinh dưỡng của sò huyết cồ, ngoài nguồn đạm khổng lồ chúng còn chứa không ít vi lượng như kẽm, sắt, magie giúp cho cơ thể tăng cường sức dẻo dai, phục hồi thể trạng sau khi hoạt động thể thao hay lao động vất vả. Theo một nguồn tin khoa học đáng tin cậy thì trong 100g thịt sò huyết cồ có chứa tới 11,7 g protein cùng vô số các vitamin quan trọng như A, B1, B2, C cùng giá trị năng lượng lên tới 72 kcal.

Sò huyết cồ sống mua ở đâu tại TP. HCM

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán sò huyết cồ không đảm bảo chất lượng chính vì thế chúng tôi xin giới thiệu Hải sản Ông Giàu nơi chuyên cung cấp hải sản trong đó có sò huyết cồ tươi sống với chất lượng được đảm bảo, đặc biệt Hải sản Ông Giàu còn có cả dịch vụ vận chuyển hàng online để có thể phục vụ quý khách ngại đi xa một cách chu đáo nhất. Giá bán sò huyết cồ sống hiện nay tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh:

  • Giá bán sò huyết cồ sống hiện nay: 370k/kg
  • Quy cách: sò huyết cồ sống nguyên con
  • Mã sản phẩm : 0106

Nếu còn phân vân sau khi mua về thì chúng ta có thể làm gì với sò huyết cồ thì chúng tôi có một vài gợi ý cho quý vị đây, vì là loại hải sản dễ chế biến nên ta có thể đem đi luộc để thưởng thức vị ngọt tự nhiên hay cầu kỳ hơn chút nữa là nướng mỡ hành. Còn điều gì tuyệt vời hơn là một buổi cuối tuần quây quần bên gia đình bên cạnh lò nướng và thưởng thức món sò huyết cồ nướng mỡ hành béo ngậy thơm ngon trong miệng nữa nào.

(Quy)

Cùng Chuyên Mục
Bài Viết Trước
Bài Viết Sau