Hàu đá sống mua ở đâu tại TP.HCM vừa rẻ vừa ngon


2,832 lượt bình chọn

Hàu đá sống mua ở đâu tại TP.HCM vừa rẻ vừa ngon

  • 💵 50.000 vnđ/kg
  • MSP: 0114
Đặt Hàng Online

Top Sale 4/2024 # Hàu Đá Sống Mua Ở Đâu Tại Tp.hcm Vừa Rẻ Vừa Ngon # Top Yêu Thích

Trong cuộc sống vợ chồng tình dục là thứ không thể thiếu thậm chí có thể coi là một trong những điều quan trọng nhất quyết định tới hạnh phúc của một gia đình. Chính vì thế mà những loại thuốc cường dương xuất hiện ngày càng nhiều, thế nhưng có một vị thuốc đã được lưu truyền từ ngàn xưa về khả năng tăng cường sinh lý cho phái mạnh đó chính là hàu đá sống.

Hàu Đá sống giá bán sỉ rẻ ở đâu

Để biết được vì sau chỉ một con hàu đá nhỏ bé như thế lại có tác dụng thần diệu đến vậy thì các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé.

Hàu đá sống phương thuốc tăng cường sinh lý cho đàn ông

Hàu đá thường được tìm thấy tại các bãi đá cạnh bờ biển, chúng sống bám vào đá, có kích thước lớn hơn loài hàu sữa, kích cỡ trung bình khoảng 3-5 con trên một kilogram. Theo y học cổ truyền thì thịt hàu đá thường có màu trắng đục hơi ngả sang vàng, vị mặn, tính mát, không độc có tác dụng tráng dương bổ tinh, tư âm dưỡng huyết là loại thực phẩm thích hợp cho người có thể trạng yếu, đàn ông trung niên hay người vừa mới khỏi bệnh dùng để tẩm bổ. Ngoài ra hàu đá còn có tác dụng cải thiện hệ thống tim mạch, tốt cho da và cải thiện tâm trạng cho thực khách dùng chúng. Để có được những chức năng thần diệu như thế đặc biệt là khả năng cải thiện sinh lý cho đàn ông bước vào độ tuổi sau của trung niên thì theo những báo cáo khoa học gần đây thịt hàu đá có chứa một lượng lớn vi lượng kẽm. Kẽm vốn là thành phần thiết yếu cho khả năng thăng hoa cũng như xuất tinh của người đàn ông, sau mỗi lần thăng hoa người đàn ông thường mất từ 300 đến 900 microgram kẽm, chính vì thế việc ăn hàu đá mỗi tuần sẽ bổ sung lượng kẽm đã mất đồng thời còn ngăn ngừa các chứng bệnh như phì đại tuyến tiền liệt và những thay đổi bất thường khác của cơ quan sinh dục.

Ngoài ra trong thịt hàu còn chứa một lượng lớn những chất bổ khác như axit béo không bão hòa, axit amin, lizin, giúp làm giảm hàm lượng cholesterol trong máu có tác dụng bảo vệ hệ tim mạch được khỏe mạnh. Kẽm trong hàu đá sống ngoài việc có tác dụng cải thiện sinh lý còn có khả năng collagen giúp da óng ả căng tràn nhựa sống. Qua những điều trên ta có thể thấy hàu đá ngoài việc là món ăn thơm ngon còn là một vị thuốc quý phải không nào.

Giá bán hàu đá sống hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh:

  • Giá bán hiện nay: 50k/kg
  • Kích thước : size 7 – 10 con/kg
  • Mã sản phẩm: 0114

Hàu đá sống ăn như thế nào thì đúng gu

Nếu quý vị còn đang phân vân nên ăn hàu đá sống như thế nào để vừa ngon miệng vừa bảo toàn được những chất dinh dưỡng có trong nó, tôi xin mạn phép được gợi ý rằng quý vị hãy ăn sống kèm nước tương và một ít mù tạc. Mù tạc cay nồng sẽ át đi mùi tanh của hàu đá sống bên cạnh đó còn có một ít vị mặn của nước tương và cái mát lạnh của hàu cùng hòa quyện thì quả thật là tuyệt vời. Hiện nay Hải sản Ông Giàu một đơn vị chuyên cung cấp hải sản tươi sống có chất lượng hàng đầu tại TP.HCM là nơi có bán hàu đá sống thơm ngon vậy còn đợi gì nữa mà quý vị không mau nhanh chân mua hàu đá và cùng thưởng thức cùng anh em bạn bè thôi nào.

(Quy)

Cùng Chuyên Mục
Bài Viết Trước
Bài Viết Sau