Ốc tai tượng sống – đặc sản đảo Lý Sơn – mua ở đâu giá rẻ


2,776 lượt bình chọn

Ốc tai tượng sống – đặc sản đảo Lý Sơn – mua ở đâu giá rẻ

  • 💵 350.000 vnđ/kg
  • MSP: 0109
Đặt Hàng Online

Top Sale 4/2024 # Ốc Tai Tượng Sống /️ Đặc Sản Đảo Lý Sơn /️ Mua Ở Đâu Giá Rẻ # Top Yêu Thích

Ốc tai tượng được biết đến với hình dáng khá bắt mắt, đây là một đặc sản thơm ngon của đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi. Hãy cùng với Hải Sản Ông giàu tìm hiểu về loài ốc đặc biệt này nhé.

Ốc Tai Tượng sống bán tại TpHCM

Chúng là loài ốc biển có kích thước khá lớn, thịt nhiều tươi ngon được chế biến thành nhiều món ăn ngon: ốc tai tượng hấp, ốc tai tượng làm gỏi, ốc tai tượng nấu cháo,…

Ốc tai tượng là ốc gì

Ốc tai tượng là sinh vật biển có 2 mảnh vỏ, sống bám trên các bãi đã ngầm, là loài ốc to nhất và đặc biệt chúng có tuổi thọ rất cao, tuổi thọ của loài ốc này có thể lên đến 100 năm. Chúng sở hữu một lớp vỏ khá dày, săn chắc, có hình lượn sóng trông rất bắt mắt. Thịt ốc có màu trắng trong, giòn và khá ngọt, thịt khi được chế biến rất thơm, các món ăn làm từ ốc tai tượng rất ngon được đông đảo thực khách yêu thích. Ốc tai tượng nổi tiếng là đặc sản đảo Lý Sơn, với hương vị thơm ngon hấp dẫn ốc tai tượng đã được liệt kê vào danh sách những món ăn ngon nhất tại đây. Các món ăn như hấp, luộc, làm gỏi hay nấu cháo được nhiều lựa chọn để chế biến. Ngoài ra, thịt ốc tai tượng còn chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe như: canxi, vitamin A, vitamin C, kẽm, … Nếu như bạn đang phân không biết nên mua gì về nấu cho gia đình người thân của bạn, thì đây sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt cho bạn – một món ăn vừa lạ, vừa ngon mà lại giàu chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe.

Nơi bán Ốc tai tượng sống tại thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay, Hải Sản Ông Giàu đang cung cấp ốc tai tượng tươi sống trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước. Đây là nơi chuyên cung cấp hải sản tươi sống các loại với chất lượng uy tín. Gọi ngay cho Hải Sản Ông Giàu để có được những con ốc tai tượng tươi sống nhất, chúng tôi luôn cam kết với quý khách của mình về chất lượng của từng con ốc, ngoài ra bạn sẽ được giao hàng tận nhà tiện lợi khi mua hải sản tại đây. Giá bán ốc tai tượng sống hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh:

  • Giá bán ốc tai tượng tươi sống : 350k/kg
  • Quy cách: ốc tai tượng sống nguyên con
  • Mã sản phẩm : 0109

Trên đây là những thông tin về loài ốc tai tượng tươi sống, bạn hãy chọn cho mình những cách chế biến ngon để có được những món ăn thơm ngon bổ dưỡng cho gia đình mình nhé. Chúc bạn có được những bữa ăn ngon miệng với ốc tai tượng.

(Quy)

Cùng Chuyên Mục
Bài Viết Trước
Bài Viết Sau